Skip to content Skip to navigation

Phân tích ảnh hưởng của chế độ cắt đến độ bóng bề mặt khi mài các cổ trục của trục khủyu Diesel tàu thủy

x

Error message

  • Notice: Undefined index: custom_date_format in date_formatter_format() (line 447 of /var/www/html/vimaru/web/sites/all/modules/date/date.module).
  • Notice: Undefined index: formatted_timezone in theme_date_display_combination() (line 139 of /var/www/html/vimaru/web/sites/all/modules/date/date.theme).
  • Notice: Undefined index: formatted_time in theme_date_display_combination() (line 145 of /var/www/html/vimaru/web/sites/all/modules/date/date.theme).
  • Notice: Undefined index: formatted_time in theme_date_display_combination() (line 147 of /var/www/html/vimaru/web/sites/all/modules/date/date.theme).
Tạp chí: 
Năm: 
Trang: 
28
Tóm tắt: 

Bài báo giới thiệu một phương pháp để tính độ nhám bề mặt chi tiết sau nguyên công mài tròn ngoài, từ đó có thể lựa chọn chế độ mài hợp lý khi mài tinh các cổ trục trong quy trình sửa chữa và chế tạo trục khuỷu diesel tàu thủy.
Abstract: This article presents a method to determine surface roughness of after external grind operation, then a grind regime is chosen rationally while grinding crankshaft journals in the process  of repairing and manufacturing crankshafts of diesel engines of ships. 

Tải về: