Skip to content Skip to navigation

Gặp mặt các nhóm Sinh viên và giảng viên hướng dẫn sinh viên đạt Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Bộ năm 2018

Ngày 06/11/2018, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức gặp gỡ 02 nhóm sinh viên và giảng viên hướng dẫn đã có thành tích cao tại Vòng chung khảo Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học 2018 được tổ chức tại Đại học Huế ngày 25/10/2018.
Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường; PGS.TS. Nguyễn Hồng Vân - Trưởng phòng Khoa học - Công nghệ, ThS. Trương Công Mỹ - Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng đại diện lãnh đạo Khoa Điện - Điện tử, Đoàn TNCSHCM, Hội Sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

PGS.TS. Nguyễn Hồng Vân, Trưởng phòng KH-CN phát biểu tại lễ gặp mặt

PGS.TS. Phạm Xuân Dương phát biểu chúc mừng các nhóm sinh viên, giảng viên hướng dẫn đạt kết quả cao

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Phạm Xuân Dương đã chúc mừng các thầy hướng dẫn và 02 nhóm sinh viên Khoa Điện - Điện tử đã đạt thành tích cao trong Vòng chung khảo Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2018 vừa qua. Trong đó có các nhóm sinh viên, cụ thể nhóm sinh viên Đặng Xuân Tâm; Phạm Ngọc Thể; Nguyễn Lê Công; Mai Xuân Hải và Nguyễn Việt Thắng thực hiện đề tài “Xây dựng thuật toán và mô hình vật lý hệ thống điều khiển bước chân vịt trên tàu thủy” do TS. Vương Đức Phúc hướng dẫn và nhóm sinh viên Lưu Văn Thủy; Bùi Thành Đạt; Nguyễn Văn Hùng; Phạm Minh Thảo và Nguyễn Xuân Thịnh thực hiện đề tài “Nghiên cứu chế tạo hệ thống báo cháy và xây dựng ứng dụng Internet of things để giám sát và điều khiển hệ thống” do ThS. Đoàn Hữu Khánh hướng dẫn đã đạt giải Nhì Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu khoa học năm 2018.

PGS.TS. Phạm Xuân Dương cho biết Nhà trường có nhiều hoạt động đẩy mạnh, nâng cao lĩnh vực khoa học công nghệ bên cạnh việc công bố các bài báo ISI/Scopus của giảng viên, cán bộ, nhà trường còn yêu cầu về sở hữu trí tuệ, hợp tác với doanh nghiệp đưa được kết quả nghiên cứu vào thực tiễn. Đối với sinh viên, ngoài môi trường học tập Nhà trường luôn khuyến khích đổi mới sáng tạo trong nghiên cứu khoa học. Hai nhóm sinh viên được chúc mừng ngày hôm nay đều là những nhóm đạt giải cao cấp quốc gia với các sản phẩm khoa học cụ thể có hàm lượng khoa học cao và gắn kết được với định hướng phát triển của Nhà trường.

Lãnh đạo các đơn vị Phòng KH-CN, Phòng CTSV, Khoa Điện - Điện tử, Đoàn TNCSHCM, Hội Sinh viên, nhóm sinh viên và giảng viên hướng dẫn sinh viên đạt giải thưởng Cấp Bộ năm 2018

Cũng tại buổi lễ gặp mặt, PGS.TS. Phạm Xuân Dương đã khen thưởng 02 nhóm sinh viên cùng các Giảng viên hướng dẫn. Đây là niềm vinh dự và là động viên lớn đối với các sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, đại diện các nhóm sinh viên cũng đã phát biểu cảm xúc khi nhận được sự quan tâm, chúc mừng từ Lãnh đạo Nhà trường và hứa sẽ phát huy tinh thần nghiên cứu, học tập để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa./.

Tin do Phòng KH-CN tổng hợp