Skip to content Skip to navigation

Hội nghị công bố Quyết định về bổ nhiệm cán bộ

 Nhằm kiện toàn và hoàn thiện bộ máy lãnh đạo các đơn vị, ngày 01/10/2019, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ thuộc các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các đơn vị và CB, GV, CNV các Khoa, Phòng, Ban liên quan.

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, đồng chí Phạm Trọng Tài- Quyền trưởng Phòng Tổ chức- Hành chính đọc các quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại:
1. PGS.TS Nguyễn Hồng Vân- Trưởng phòng Quan hệ quốc tế
2. TS. Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng phòng Khoa học - Công nghệ
3. TS. Lê Thanh Bình - Phó trưởng Khoa Đóng tàu.
4. ThS Đặng Quang Việt - Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thuyền viên.
Quyết định bổ nhiệm lại các đồng chí:
1. PGS.TS Nguyễn Văn Sơn- Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học.
2. ThS. Trương Công Mỹ-  Trưởng phòng Công tác sinh viên
3. ThS. Đinh Thị Hải Yến- Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính
4. TS. Trần Thế Nam- Phó trưởng Phòng Quan hệ quốc tế
5. ThS. Nguyễn Văn Hưng- Phó trưởng phòng Quản trị Thiết bị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các đồng chí vừa được tín nhiệm bổ nhiệm và bổ nhiệm lại. Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo đơn vị sẽ tiếp tục tích cực trau dồi kĩ năng quản lý, kinh nghiệm và nghiệp vụ; phát huy tinh thần phê bình, tư phê bình; đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân với tinh thần thái độ phục vụ tốt nhất.

Các đồng chí mới được bổ nhiệm đã bày tỏ niềm vinh dự cũng như nhận thức về trọng trách mới, và xin hứa sẽ không ngừng học hỏi, cống hiến hết mình để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

 

Nguồn: http://vimaru.edu.vn