Đánh giá khả năng ứng dụng kiểu động cơ tổn thất nhiệt thấp cho động cơ Diesel sau cường hóa Năm: Năm 2014Loại bài báo: Tạp chí khoa học Hàng hảiTác giả: Nguyễn Trung KiênLê Đình VũLại Văn ĐịnhTrang: 79Tạp chí: Số 40 Read more about Đánh giá khả năng ứng dụng kiểu động cơ tổn thất nhiệt thấp cho động cơ Diesel sau cường hóa
Ứng dụng mô hình Hiroyasu nghiên cứu chu trình công tác động cơ B6TA khi thay đổi quy luật cung cấp nhiên liệu Năm: Năm 2010Loại bài báo: Tạp chí khoa học Hàng hảiTác giả: Phạm Hồng SơnLê Đình VũHà Quang MinhTrang: 40Tạp chí: Số 24 Read more about Ứng dụng mô hình Hiroyasu nghiên cứu chu trình công tác động cơ B6TA khi thay đổi quy luật cung cấp nhiên liệu
Xác định các thông số điều chỉnh của hệ thống nhiên liệu động cơ v6 sau tăng áp bằng lý thuyết CFD Năm: Năm 2010Loại bài báo: Tạp chí khoa học Hàng hảiTác giả: Lương Đình ThiLê Đình VũTrang: 34Tạp chí: Số 24 Read more about Xác định các thông số điều chỉnh của hệ thống nhiên liệu động cơ v6 sau tăng áp bằng lý thuyết CFD
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống nhiên liệu common rail cho động cơ Diesel DSC-80 Năm: Năm 2010Loại bài báo: Tạp chí khoa học Hàng hảiTác giả: Lê Đình VũVũ Đức LậpTrang: 29Tạp chí: Số 24 Read more about Nghiên cứu ứng dụng hệ thống nhiên liệu common rail cho động cơ Diesel DSC-80
Thiết kế hệ thống phun cho động cơ B6TA cường hóa từ động cơ gốc B6 Năm: Năm 2010Loại bài báo: Tạp chí khoa học Hàng hảiTác giả: Lê Đình VũVũ Đức LậpTrang: 23Tạp chí: Số 24 Read more about Thiết kế hệ thống phun cho động cơ B6TA cường hóa từ động cơ gốc B6